Thursday 10 January 2008

Fimmtudagur strax?

Og ég sem var rétt byrjuð á vikunni ;-)
En er annars í góðum gír.
Matseðill gærdagsins stóðst, fyrir utan að ég skipti út melónu fyrir 3 eplabita.

Ég fór líka í klukkutíma skokk um Fossvoginn í frábæru veðri :-) Komst að vísu að því að spangarbrjóstahaldarar og púlsmælar eiga ekki voða vel saman... Alla vegana neita ég að trúa því að púlsinn hjá mér hafi verið 195 slög ;-)

Í dag er prógrammið svona:

07:30 2 sneiðar af ristuðu hnetubrauði með osti og sykurlausri sultu, te
12:00 E-ð góðgæti á Manni lifandi
15:00 Skyr með vanillu
19:00 Fiskisúpa
21:00 Ávextir ef þörf krefur

Annars er líka brjálað að gera í vinnunni, sem er skemmtilegt :-)
Og ég stefni á annan skokkhring í Fossvoginum á eftir, og þá í spangarlausum haldara ;-)
Glóin

1 comment:

Anonymous said...

mmm... hnetubrauð... *slef*

Annars er gaman að fá þig aftur og ég hlakka til að fylgjast með þér. :)